Copyright © nuttyi
Design by Dzignine
วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2557

กินเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก : Sushi Den

ว่าจะรีวิว Sushi Hiro แต่ไม่ได้เขียนซักที ขอลัดคิวด้วย Sushi Den ก่อนแล้วกัน เมื่อวานไปกินที่สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว กับเพื่อนมา ในรีวิวนี้จะขอนำบางอย่างไปเทียบกับ Honmono Sushi ที่เคยเขียนถึงไปแล้วจะได้มีตัวเปรียบเทียบครับ

Sushi Den เป็นร้านซูชิรางเลื่อน แต่ก็มีเมนูให้สั่งกับพนักงานด้วย (เสียดายไม่ได้ถ่ายหน้าเมนูมา) บนรางก็จะแบ่งราคาด้วยสีของจาน แต่ผมว่ามันดูค่อนข้างยากนิดนึง ไหนจะดูของบนจาน มาดูสีจาน ถ้าจำไม่ได้ก็จำสีมาเทียบราคากับกระดาษตรงหน้ากว่าจะคิดได้ว่าจะหยิบ จานเลยไปแล้ว แถมบางราคาสีคล้ายกันมาก - -"

อย่างแรกที่ได้มาคือชาร้อนราคา 40 บาทเท่า Honmono แต่ผมว่าหอมกว่า ที่สังเกตุได้คือร้านนี้แม้แต่ผ้าเย็นก็ไม่มีให้ จานแถมกินเล่นไม่ต้องพูดถึง แต่พนักงานบริการดีนะ (ตรงนี้จะตรงกันข้ามกับ Sushi Hiro ที่ของแถมเยอะมาก แต่พนักงานบริการไม่ดี ไม่ทัน)

หลังจากสั่งอาหารไป ระหว่างนั้นก็มองๆ บนรางเลื่อนไปว่ามีอะไรน่ากิน (ซึ่งไม่ค่อยมี สั่งเอาตามเมนูจะเวิร์คกว่า) เหลือบไปเห็นจานนี้ 65 บาท ดูแล้วไม่แพงเลยหยิบมาลอง ซึ่งไม่ผิดหวังครับ อร่อยดี แต่เป็นอะไรไม่รู้เหมือนกัน ใครรู้บอกผมด้วย

จานนี้เป็นลิ้นวัวย่าง 109 บาท หอมมากครับ คือกลิ่นดีมาก รสชาติใช้ได้ แต่เหนียวครับ จะกัดครึ่งคำทำไม่ได้ เคี้ยวอยู่นานมากกว่าได้กลืน

อันนี้เมนูกึ่งบังคับ แซลม่อน จานนี้เป็นท้องแซลมอน 125 บาท แซลม่อนเนื้อดีนะ สดดี แต่ชอบของ Honmono มากกว่า เสียดายว่าคำนี้วาซาบิขึ้นเลยไม่ทันได้รับรสเท่าไหร่ แต่ทำให้รู้อย่างนึงว่าที่นี่ใช้วาซาบิดี ใส่หน่อยเดียวพอ ในภาพจะแอบเห็นว่าข้าวปั้นไม่ดี แตกง่ายมาก นี่ขนาดอยู่บนจานยังแตกมาเลย

ถ่ายอีกด้านให้เห็นลายแซลม่อน แอบติดหอยเชลย่างมาด้วย หอยเชลสองคำนั่น 155 บาท หอมอร่อยครับแต่แอบแพง

เมนูนี้ชื่อโรลปูอัดรสเผ็ด 155 บาท ธรรมดา ไม่มีอะไรพิเศษ ผ่านไป

หมูย่างชีส 65 บาท ไหม้นิดหน่อยหอมๆ เพื่อนบอกว่าเหมือนข้าวเหนียวหมูย่าง ซึ่งก็จริง 555 อร่อยดีแต่แพงรึเปล่า?

แซลม่อนอโวกาโด 109 บาท ชิ้นนี้รสกลมๆ อโวกาโดชิ้นใหญ่นะ แต่กินปั๊บหายไปเลย ละลายไปเลย

ยำแซลม่อน 85 บาทไม่ค่อยถึงรสเท่าไหร่ แต่แก้เลี่ยนได้

เนื้อวากิวเฉยๆ มาก คำนี้คำเดียว 155 ผมว่าแพง และไม่คุ้ม แต่ก็หอมดีนะ

จบที่เก็บเงิน ร้านนี้มีบวกกับเค้าด้วยอีก 17% สองคน 1300 บาท แพงกว่าที่ไปกิน Honmono มาซะอีก โดยรวมผมว่าโอเคในระดับของขึ้นห้าง เดินทางสะดวก แต่จะมากินอีกมั้ย ก็คงไม่มาเอง ราคาประมาณนี้กิน Honmono (สาขา Park Lane เอกมัย) บรรยากาศดี บริการดีกว่า หรือไม่ก็ Sushi Hiro ที่ถูกกว่าเยอะ

0 comments :

แสดงความคิดเห็น